Các chính sách bảo hành tại CÔNG TY TNHH IN ALPHA VIỆT NAM
1. Quy trình bảo hành
– Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng email, điện thoại.
– Bước 2: Kiểm tra lại thông tin khách hàng để xác nhận lại thông tin chính xác.
– Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn với khách hàng.
– Bước 4: Tiến hành bảo hành sản phẩm.
2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm/dịch vụ được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
– Sản phẩm/dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của In Alpha Việt Nam
– Không quá thời gian đổi, trả hàng theo quy định về thời gian đổi trả hàng của In Alpha Việt Nam
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị các lỗi về mặt hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và hỏng hóc…
– Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, hộp, mút và các phụ kiện, linh kiện đi kèm…
– Sản phẩm còn đầy đủ các chứng từ kèm theo để chứng nhận việc mua hàng tại In Alpha Việt Nam
3. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng…
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bên thứ ba không phải nhân viên của công ty In Alpha Việt Nam
– Phiếu bảo hành bị rách, nát, mờ, không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.