CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG VÀ KIỂM HÀNG

Sau đây Công ty TNHH in  ALPHA Việt Nam  xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển giao hàng và kiểm hàng dành cho khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ của công ty chúng tôi.

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website  hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí :

Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 2.000.000 VNĐ trở lên.

2.2 . Giao hàng tính phí:

– Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 . Chi phí này sẽ được khách hàng thanh toán trực tiếp với đơn vị vận chuyển

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

– Thời gian giao hàng : Tùy theo từng đơn hàng, chúng tôi sẽ báo với quý khách thời gian giao hàng dự kiến.

– Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, chúng tôi sẽ thông báo với quý khách về tình hình giao nhận hàng nếu xảy ra các trường có thể giao hàng chậm trễ.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0977 36 5151 – 0936 181 636 để nhận trợ giúp.

  1. KIỂM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬN

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt.

Trường hợp Quý Khách phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bị rách, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0977 36 5151 – 0936 181 636.

Sau khi đồng ý với sản phẩm  được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được thanh toán tiền mặt khi nhận) và nhận hàng.

Lưu ý: 

Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, IN  ALPHA g rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

5. THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS CÓ TRÁCH NHIỆM SAU ĐÂY:

* Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:

Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa có trách nhiệm phải thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa có trách nhiệm xem hàng và đồng kiểm với khách hàng tại thời điểm giao hàng.

Thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics khi nhận hàng hóa cần tiến hành kiểm tra đúng chủng loại hàng hóa, điểm giao hàng đã được ghi nhận. Và tiến hành xác định đúng về các thang đo của hàng hóa để tính phí giao hàng.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có lý do chính đáng vì lợi ích của khách hàng thì thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics có thể thực hiện khác với chỉ dẫn của khách hàng, nhưng có trách nhiệm phải thông báo ngay cho khách hàng;

Khi xảy ra trường hợp có thể dẫn đến việc không thực hiện được một phần hoặc toàn bộ những chỉ dẫn của khách hàng thì phải có trách nhiệm thông báo ngay cho khách hàng để xin chỉ dẫn;

* Một số trường hợp được miễn trách nhiệm đối với thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics như sau:

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất phát sinh do thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics tổ chức vận tải;
  • Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics giao hàng cho người nhận;
  • Sau khi bị khiếu nại, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.

Thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.

     6. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bị rách, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0977 36 5151 – 0936 181 636.

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bị rách, bóp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

        7. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *